👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
VÀNG 99

TẠI SAO BẠN ĐI MUA VÀNG TÍCH TRỮ LẠI KHÔNG CHẤP NHẬN THANH TOÁN TRẢ = CÀ (QUẸT) THẺ?


NẾU BẠN ĐI MUA VÀNG TÍCH TRỮ SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN THANH TOÁN = CÀ (QUẸT) THẺ CHỈ NHẬN TIỀN MẶT HOẶC CHUYỂN KHOẢN.  - Chỉ chấp nhận cà (quẹt) thẻ trong ngày thần tài, còn lại những ngày bình thường chỉ nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản.  Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đi mua loại vàng tích trữ, còn đối với các loại vàng trang sức thì cà (quẹt) thẻ bình thường nha các bạn.  Như vậy câu hỏi được đặt ra là: TẠI SAO CÓ NHỮNG QUY ĐỊNH THANH TOÁN CHO NHỮNG LOẠI VÀNG KHÁC NHAU? có 1 số lý do sau đây:  - Lý do đầu tiên cũng là tiên quyết, đó là về mặt lợi nhuận, biên độ lợi nhuận của vàng miếng khá là thấp chỉ khoảng 0,01 % đâu đó mỗi chỉ vàng chỉ lời khoảng vài chục ngàn đồng, trong khi thanh toán qua thẻ thì công ty hoặc chủ cửa hàng phải trả phí cho ngân hàng, như vậy theo 1 số cửa hàng đó là lỗ, nên họ không chấp nhận thanh toán = thẻ những loại vàng này.  - Lý do thứ 2 là ngân hàng không cho vay tiền để mua vàng, như vậy chúng ta dùng thẻ tín dụng để cà (quẹt) thanh toán mua vàng thì giống như ngân hàng cho bạn vay tiền để mua vàng, như vậy là trái với quy định, và hiển nhiên không được chấp nhận, cho nên đối với vàng dự trữ thì phải thanh toán = tiền tươi đó là tiền mặt hoặc chuyển khoản.  Vì thế chúng ta hết sức lưu ý điều này khi đi mua vàng.

NẾU BẠN ĐI MUA LOẠI VÀNG TÍCH TRỮ SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN THANH TOÁN = CÀ (QUẸT) THẺ CHỈ NHẬN TIỀN MẶT HOẶC CHUYỂN KHOẢN.

- Chỉ chấp nhận cà (quẹt) thẻ trong ngày thần tài, còn lại những ngày bình thường chỉ nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đi mua loại vàng tích trữ, còn đối với các loại vàng trang sức thì cà (quẹt) thẻ bình thường nha các bạn.

Như vậy câu hỏi được đặt ra là: TẠI SAO CÓ NHỮNG QUY ĐỊNH THANH TOÁN CHO NHỮNG LOẠI VÀNG KHÁC NHAU? có 1 số lý do sau đây:

- Lý do đầu tiên cũng là tiên quyết, đó là về mặt lợi nhuận, biên độ lợi nhuận của vàng miếng khá là thấp chỉ khoảng 0,01 % đâu đó mỗi chỉ vàng chỉ lời khoảng vài chục ngàn đồng, trong khi thanh toán qua thẻ thì công ty hoặc chủ cửa hàng phải trả phí cho ngân hàng, như vậy theo 1 số cửa hàng đó là lỗ, nên họ không chấp nhận thanh toán = thẻ những loại vàng này.

- Lý do thứ 2 là ngân hàng không cho vay tiền để mua vàng, như vậy chúng ta dùng thẻ tín dụng để cà (quẹt) thanh toán mua vàng thì giống như ngân hàng cho bạn vay tiền để mua vàng, như vậy là trái với quy định, và hiển nhiên không được chấp nhận, cho nên đối với vàng dự trữ thì phải thanh toán = tiền tươi đó là tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Vì thế chúng ta hết sức lưu ý điều này khi đi mua vàng.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️