👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
VÀNG 99

THÁO VỎ VỈ VÀNG NHẪN 9999 PNJ CÓ BỊ MẤT GIÁ KHÔNG?


Tháo vỏ nhựa vỉ vàng nhẫn PNJ thì có bị mất giá hay không?  Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn về vàng nhẫn đóng vỉ của PNJ  Bạn nào mua vàng nhẫn 9999 đóng vỉ của PNJ thì khi tháo vỏ nhựa ra, khi chúng ta bán lại thì sẽ bị tính giá giống như vàng trang sức 24k bình thường, chứ không tính như là giá của vàng nhẫn 9999 đóng vỉ nha các bạn, và đó là câu trả lời từ phía bên cửa hàng PNJ cho những thắc mắc vừa nêu trên.  Còn đối với vàng SJC thì sao? nếu lỡ tháo cái vỉ nhựa ra, mình lấy ví dụ là vàng miếng thì tốt nhất bạn mua ở đâu thì bạn bán ở đó, ở điểm này khi bạn mang vàng đến thì SJC vẫn chấp nhận mua lại với giá khi còn vỉ, cho nên khi các bạn mua vàng thì hãy hỏi cửa hàng cho thật kỹ trước khi xuống tiền.

Tháo vỏ nhựa vỉ vàng nhẫn PNJ thì có bị mất giá hay không?

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn về vàng nhẫn đóng vỉ của PNJ

Bạn nào mua vàng nhẫn 9999 đóng vỉ của PNJ thì khi tháo vỏ nhựa ra, khi chúng ta bán lại thì sẽ bị tính giá giống như vàng trang sức 24k bình thường, chứ không tính như là giá của vàng nhẫn 9999 đóng vỉ nha các bạn, và đó là câu trả lời từ phía bên cửa hàng PNJ cho những thắc mắc vừa nêu trên.

Còn đối với vàng SJC thì sao? nếu lỡ tháo cái vỉ nhựa ra, mình lấy ví dụ là vàng miếng thì tốt nhất bạn mua ở đâu thì bạn bán ở đó, ở điểm này khi bạn mang vàng đến thì SJC vẫn chấp nhận mua lại với giá khi còn vỉ, cho nên khi các bạn mua vàng thì hãy hỏi cửa hàng cho thật kỹ trước khi xuống tiền.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️